Pages

Hạt giống hoa dừa cạn mix màu

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Chẳng còn xa lạ gì với Hạt giống hoa dừa cạn mix màu, đây là loài cây thường có mặt trong khuông viên gia đình, quán cà phê, ban công,.. để trang trí và làm đẹp quang cảnh. Học cách gieo trồng và chăm sóc loài hoa này dưới đây nhé.
– Đinh lượng: 5 hạt/gói
– Giá bán: 35.000 đồng/gói (bán lẻ), 19.000 đồng/500 gói trở lên (bán buôn)
– Nguồn gốc: Russia (Nga)
– Tỉ lệ nảy mầm: 95,95 %
Giống hoa dừa này thường được trồng trong chậu, rủ xuống rất đẹp. Lá có đặc điểm mỏng, đơn. Chậu hoa dừa cạn mix màu thường được treo giỏ nơi có khuôn viện đẹp, khoáng mát. Đặc điểm của loài cây này là có sức sống mãnh liệt, ưa nắng và được trồng quanh năm.
Kỹ thuật gieo hạt giống dừa cạn mix màu
– Đất trồng: cây dừa cạn ưa thích đất thoáng, không bị ngập úng và có khả năng thoát nước tốt. Nên chọn chậu sâu để cho nhiều đất vào chậu hoặc là giá thể. Khi làm đất thì cần cho vào để trộn cát đen với xơ dừa, nếu có thêm trấu hôn thì càng tốt.
– Xử lý hạt: hạt được ngâm vào ấm trong khoảng 4 giờ rồi vớt ra cho vào miếng vải có màu sáng, không nên màu tối. Hoặc cách khác là bạn cho vào túi rồi mới cho vào nước để ngâm.
– Gieo hạt: bạn tiến hành gio hạt bằng cách cho hạt xuống dưới đất rồi cho tăm tre gieo xuống chậu hoặc khay. Khoảng cách giữa các hạt cũng cần cách đều và cách nhau khoảng 20 cm, sau đó lấp một lớp đất mỏng lên và tưới.
– Bứng cây: khi gieo được khoảng 1 tháng thì cây được khoảng 4 lá, bạn tiến hành bứng cây ra chậu hoặc nơi định gieo trồng. Tiến hành phun B1 để giúp cho cây kích thích bộ rễ nhanh phát triển.
Kỹ thuật chăm sóc
– Tưới nước: dừa cạn cần nước để hoa ra đẹp hơn. Bạn nên tưới nước vào 2 lần sáng và chiều. Nên để cây nới có ánh sáng, thế nhưng cũng cần được che chắn để độ ẩm và nhiệt độ vừa phải thì cây mới nhanh phát triển tốt.
– Bón phân: để tăng cường chất dinh dưỡng cho cây thì nên bón phân cho cây để cho hoa được tươi lâu. Hoặc cách khác là bạn có thể cho một chút cafe để bón khi cây mới chỉ mới ra nụ. Cứ khoảng 10 ngày thì bạn nên phun một lần là tốt nhất.
Hạt giống hoa dừa cạn mix màu không khó gieo trồng cũng như chăm sóc. Chỉ cần bạn áp dụng những hướng dẫn trên để có được những giỏ dừa cạn đẹp trong khuôn viên gia đình. Hãy liên hệ với khohanggiamgiađể mua được những hạt giống chất lượng và cho hoa đẹp nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License