Pages

Nước hoa ô tô ambipur chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Trong hàng trăm nghìn mẫu nước hoa khử mùi cho ô tô bạn phân vân không biết lựa chọn loại nào cho xế yêu của mình? Tình trạng hàng giả, kém chất lượng tràn ngập trên thị trường làm bạn băn khoăn? Nước hoa ô tô ambipur là hãng sản xuất nước hoa ô tô hàng đầu thế giới. Chất lượng được kiểm chứng và được tin dùng bởi hàng triệu tài xế tại Mỹ & Châu Âu.
Thành bộ sản phẩm của Ambi pur gồm 2 bộ phận:
1. Gá kẹp : là bộ phận giúp khuếch tán hương, có 5 nấc điều chỉnh từ 1 – 5 để người dùng có thể điều chỉnh nồng nộ tinh dầu thích hớp nhu cầu dùng từ thoảng hương – đậm.
2. Tinh dầu: là 1 lọ tinh dầu với nhiều mùi hương khác nhau có lõi bông được cắm trực tiếp vào gá kẹp. Khi dùng hết lọ tinh dầu này chỉ cần thay lọ mới là được. Với các cụ mua lần đầu cần mua trọn bộ sản phẩm bao gồm gá kẹp và tinh dầu.
Các mùi hương của dòng nước hoa ambipur
Lavender hay còn gọi là oải hương tím kết hợp với hương hoa trắng nhiệt đới. Thêm vào một chút hương gỗ và hoắc hương, sau đó là vị the mát của bạc hà. Đánh thức và vuốt ve khứu giác, giúp bạn cảm thấy thoải mái và giảm stress.
Ambi Pur For Her – Một mùi hương hoa ngọt ngào quyến rũ kết hợp với một mùi hương đào và một trái tim rực rỡ của hoa hồng cùng cây son môi, Công nghệ độc đáo của nhà sản xuất Ambipur(châu âu) tạo ra công thức đặc biệt giúp khử mùi tạo một không gian xe thóang đãng mà vẫn không thiếu đi chút ngọt ngào quyến rũ đầy nữ tính.
Tham khảo: Nước hoa ô tô
Ambi Pur Amazon Rain – hương thơm mới tươi mát và sang trọng dành cho xe hơi bậc nhất tại Pháp. Hương thơm giúp bạn cảm nhận từng luồng khí sảng khoái mát lạnh lướt qua mang theo hơi ẩm chứa đầy sức sống sau cơn mưa hoang dã
Vanilla Bouquet Lấy cảm hứng từ một buổi hoàng hôn cùng bãi cát vàng trên một hòn đảo nhiệt đới. Xe của bạn sẽ tràn ngập hương thơm khi ánh vàng chiều buông xuống với hương vị biển chiều ngọt ngào và kỳ lạ của vỏ quả vani kết hợp với hương vị trái cây nồng ấm.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với http://xeotoaz.com chúng tôi để được tư vấn và cung cấp Nước hoa ô tô ambipur cao cấp giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License