Pages

Kinh nghiệm chọn nước hoa ô tô cao cấp tại tp hcm

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Bạn chỉ thành công khi bạn khác biệt và bạn biết cách làm mình khác biệt mới có thể dễ dàng tìm cho mình một lối đi thành công. Nếu bạn xem chiếc xe ô tô của mình là một ngôi nhà thì nước hoa ô tô cao cấp chính là một phần không thể tách rời với ngôi nhà đó, vì mỗi ngôi nhà đều có một mùi hương riêng.
Chiếc xe của bạn đang chứa rất nhiều đồ đạc, những thứ tạo mùi như ghế da, mùi hôi cơ thể, mùi thức ăn, mùi đồ áo dơ bẩn, mùi thảm chân, mùi nước uống,… Tất cả dễ dàng tạo ra những mùi hôi khó chịu, vi khuẩn dễ phát sinh.
Mùi nước hoa trong ôtô có một số ảnh hưởng nhất định tới khả năng lái xe an toàn, được biết bởi một nghiên cứu của Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) và RAC Foundation hiệp hội ôtô xe máy ở Anh. Các hương thơm từ nước hoa dành cho ô tô giúp lái xe nhận biết sớm các nguy cơ trên đường; tập trung và phản xạ nhanh; dễ dàng bỏ qua cho các lỗi của người khác khi lái xe
  • Các loại nước hoa dùng cho ôtô như: mùi hoa nhài, hoa cúc,… giúp người lái xe trở nên thư giãn, dẫn đến mất tập trung.
  • Những mùi tạo cảm giác đói: mùi bánh mì, bánh ngọt, giấy gói các loại thức ăn nhanh…, dễ dẫn đến các thao tác vội vàng, dễ cáu gắt, và không hợp lý để xử lý tình huống.
  • Các mùi tạo cảm nhận hoài niệm: mùi cỏ tươi mới cắt,mùi hoa đồng nội., khiến cho lái xe phân tâm, gây mất tập trung.
  • Mùi nước cạo râu, mùi nước hoa của phụ nữ…tạo cảm nhận đến sự gần gũi nam nữ, kích thích tưởng tượng và ham muốn, làm giảm đi khả năng tập trung và phản xạ trên đường.
  • Các loại nước hoa được dùng cho ôtô có mùi như: bạc hà, mùi quế, mùi chanh, cà phê, oải hương,… làm tăng phán đoán tình huống và có khả năng tập trung hơn.
Lưu ý khi dùng nước hoa trong xe ô tô:
  • Trong một thời gian ngắn thì không nên sử dụng nhiều loại nước hoa trên một chiếc xe.
  • Nếu dùng nước hoa trong xe thì nên chọn loại gần giống mùi nước hoa sử dụng trên cơ thể.
  • Khi trời nắng nóng thì không nên chọn loại nước hoa có mùi hương gắt, mà phải chọn mùi thơm mát, thoang thoảng sẽ tạo cảm giác an toàn.
  • Nên dùng đúng thương hiệu nước hoa với xe mình đang chạy nếu thích những loại nước hoa đi kèm cùng với logo thương hiệu xe,…
Ngày nay, việc sử dụng nước hoa ô tô cao cấp trở nên phổ biến. Thị trường cũng đa dạng các sản phẩm từ trong nước tới nước ngoài. Tuy nhiên, vì quá nhiều mức giá và nguồn gốc khác nhau, lẫn những tính toán trong kinh doanh, các dòng nước hoa dành cho xe hơi cũng phân ra nhiều loại khác nhau. Tìm kiếm một sản phẩm tốt với mức giá phải chăng và thể hiện được cá tính chủ xe làm bạn trở nên bối rối giữa muôn vàn lựa chọn.
Tham khảo: Nước hoa ô tô
Nên chọn mùi hương nước hoa ô tô cao cấp nào?
Việc ít khi mua nước hoa, đặc biệt là các loại dầu thơm cho ô tô thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cần phải trải nghiệm thực tế, http://xeotoaz.com sẽ mách bạn một số cách lựa chọn mùi hương phù hợp
1. Nước hoa xe hơi hương quế
Hương thơm ngọt ngào và cay, kích thích não giúp tăng cường sự tập trung. Giúp tăng tuần hoàn giúp bạn tỉnh táo trong khi lái xe.
2. Nước hoa dành cho ô tô mùi cà phê
Bạn có biết rằng ngay cả hương thơm của cà phê đủ mạnh để giữ cho bạn tỉnh táo và tỉnh táo? Mùi cà phê rất dễ chịu và nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn mà không cần uống cà phê. Nếu bạn là người uống cà phê, họ cũng cung cấp cho bạn rằng mùi dễ chịu và quen thuộc của cà phê ngon vào buổi sáng.
3. Nước hoa trên xe ô tô mùi trà xanh
Đối với những người bị một loại dầu cây chè lạnh hoạt động như một chất khử trùng mạnh mẽ để xe của bạn có mùi sạch sẽ và không có khí khô ướt, ôi thiu. Sử dụng thiết bị này khi bạn mua một chiếc xe đã qua sử dụng hoặc khi xe của bạn bắt đầu ngửi thấy như là một cách để loại bỏ mùi hôi và để lại với một mùi hương mới mẻ và sạch sẽ.
4. Dầu thơm cho xe ô tô hương gỗ bạch đàn
Mùi hương mạnh mẽ này cung cấp một cách rất thư giãn để nâng cao sốt hoặc lạnh đầu bằng cách xoa xoang xoang và giúp bạn thở dễ dàng. Hãy cẩn thận khi sử dụng mùi hương này trong khi lái xe.
Tuy nước hoa ô tô cao cấp chiết xuất dạng tinh dầu có giá thành cao nhưng theo xu hướng thị trường về an toàn sức khỏe, cảm giác thoải mái, dễ chịu khi lái xe được quan tâm hàng đầu thì nước hoa tinh dầu sẽ là sự lựa con ưu tiên cho những tài xế sành điệu.
Xem thêm các sản phẩm khác tại: Nội thất ô tô

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License