Pages

Hạt giống hoa cúc đài loan

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Hoa cúc Đài Loan hay còn gọi là hoa cúc lùn, có nguồn gốc từ Đài Loan. Hiện nay hoa được trồng rộng rãi ở Việt Nam để trồng chậu, bồn hoa, ban công để làm cảnh hay để lấy bông cắm lọ. Hoa thường được trồng để trưng Tết tượng trưng cho phú quý và sự dư dả trong gia đình.
Hoa cúc Đài Loan là cây thân thảo cao tầm 30 – 40 cm, thân cây có nhiều nhánh, hoa đẹp màu sắc tươi sáng, có nhiều màu sắc trông rất bắt mắt. Hoa thích hợp với khí hậu nhiệt đới, có thể sinh trưởng khi thiếu ánh nắng mặt trời, hoa có thể trồng quanh năm đem lại những chậu hoa tươi sắc tô điểm cho ngôi nhà của bạn.
Cách gieo trồng và chăm sóc Hoa cúc Đài Loan:
+ Gieo hạt: Hoa cúc Đài Loan không kén đất có thể trồng trên các loại đất khác nhau, chỉ cần đất thoáng khí, tơi xốp, thoát nước tốt. Khi trồng bạn có thể bón thêm phân hữu cơ vi sinh cho tơi xốp đất thì càng tốt. Đất sau khi được làm mịn, ta rắc hạt đều lên trên mật độ 5 – 10 cm tùy vào vị trí trồng, phủ một lớp đất mỏng lên trên, tưới nước làm ẩm. Hàng ngày duy trì độ ẩm cho đất, sau khoảng 5 – 7 ngày là hạt nảy mầm.
+ Chăm sóc: Hoa cúc Đài Loan không kỳ công chăm sóc, hàng ngày tưới đều đặn cho cây 1 – 2 lần vào sáng sớm hoặc chiều mát. Khi cây đã lớn có thể chuyển cây trồng sang chậu, chú ý không làm đứt dễ cây. Định kỳ nên bón phân cho cây để cây sinh trưởng nhanh, cho hoa bông to, đẹp và bền hơn.
Hãy liên hệ với khohanggiamgia chúng tôi để được mua Hạt giống hoa cúc đài loan và hỗ trợ kỹ thuật gieo trồng nhé.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License