Pages

Hạt giống cà chua leo giàn chất lượng, giá rẻ

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Bộ Hạt giống cà chua leo giàn là một giống cà chua mới toanh vừa xuất hiện trên thị trường tạo nên cơn sốt dành cho các nhà vườn và trang trại chuyên sản xuất cà chua cũng như các hộ gia đình muốn trồng rau sạch.
Cà chua giàn là giống lai của cà chua cổ tay, được rất nhiều người quan tâm thích thú sưu tầm:
Heirloom Tomato hay còn gọi là cây cà chua leo giàn – cà chua bạch tuộc. Không giống những loại cà chua bình thường giống cà chua này có kích cỡ khổng lồ và số lượng quả lên đến con số hàng nghìn.
Chiều cao của cây có thể đạt được 4m và thậm chí cao hơn, các tán cây có thể phủ rộng 40-50m2. Năng Suất cà chua leo giàn rất cao 32.000 quả với trọng lượng 522kg trên cùng 1 thân cây.
Tán của cây cà chua cây giống như con bạch tuộc (Heirloom Tomato) xoắn xung quanh toàn bộ khung được làm cho cây, cây cho năng xuất cao và kháng bệnh rất tốt. Hệ thống rễ cây mạnh mẽ và phát triển tốt
Quá trình tăng trưởng của cà chua kéo dài khoảng 2-2.5 năm. Cây cho quả sau 3 tháng và quả ra liên tục cho đến hết quá trình sinh trưởng. Những cây cà chua bạch tuột này là sản phẩm lai tạo từ một cây cà chua và nho. Thế nhưng nó chỉ lai cách phát triển theo giàn của nho chứ quả thì vẫn nguyên cà chua.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Hạt giống cà chua leo giàn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với khohanggiamgia chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License