Pages

Bộ chia tẩu thuốc trên ô tô tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Bộ chia tẩu thuốc trên ô tô tại Hà Nội  là phụ kiện công nghệ hỗ trợ tuyệt với cho việc kết nối các thiết vị trên ô tô. Bộ chia tẩu được thiết kế với công nghệ cao cấp giúp cùng lúc kết nối sạc cho nhiều thiết bị điện tử, có hỗ trợ qua cổng USB.
Bộ chia tẩu thuốc trên ô tô sử dụng nguồn điện 12V/24V, 2 cổng USB 3.1A. Nguồn điện đầu ra phù hợp cho điện thoại, GPS, PDA, iPad.
Bộ chia tẩu thuốc sẽ là phụ kiện hữu ích cho những người thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô và sử dụng nhiều thiết bị điện tử phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Với sản phẩm này, các thiết bị của bạn hoạt động liên tục mà không lo hết pin dù bạn có di chuyển nhiều giờ liên tục trên xe.
Thông số kỹ thuật:
– Nguồn điện sử dụng (Input): 12V-24V
– Nguồn ra: Tẩu điện 12V/24V + 2 cổng sạc USB 5V 3.1A
– Kích thước: 58 x 35 x 95mm
– Sản phẩm gồm có màu: Đen-Bạc và Trắng-Vàng Đồng (Quý khách chọn màu vui lòng nói rõ khi đặt hàng)
Bộ chia tẩu thuốc trên ô tô tại Hà Nội  gồm có 1 ổ với nguồn điện 12V/24V, 2 cổng USB 5V/3.1A, sẽ là phụ kiện hữu ích cho những người thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô và sử dụng nhiều thiết bị điện tử phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Với sản phẩm này, các thiết bị của bạn hoạt động liên tục mà không lo hết pin dù bạn có di chuyển nhiều giờ liên tục trên xe.
Tham khảo thêm: camera hành trình

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License