Pages

bàn thờ ông địa đẹp tại hà nội

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp, hợp phong thủy

Đất có Thổ Công, sông có Hà Bá đó là câu nói cửa miệng dân gian dùng để nói về Ông Địa hay thổ địa. Việc chọn mua mẫu bàn thờ ông địa đẹp không chỉ mang ý nghĩa tâm linh cầu cho việc an cư được an thuật và không gặp vận xui rủi mà còn được xem như một vật trang trí trong nhà làm đẹp không gian nhà ở. Thông thường bàn thờ ông địa hay còn gọi là bàn thờ Ông Đại hoặc Thổ Địa được đầu tư và mua sắm đầu tiên khi chuyển đến nhà mới.

Chọn hướng, vị trí đặt bàn thờ ông địa cho phù hợp

Khoang hẵng xét về hướng đặt bàn thờ ông địa, đầu tiên chúng ta hãy xét đến những thủ tục cần thiết trước khi rước bàn thờ ông địa về nhà thờ cúng.

Khi thờ ông địa cần những gì :

Đầu tiên bạn cần chọn một số các vật dụng cần thiết để có thể lập nên một bàn thờ ông địa hoàn chỉnh, nơi mà chúng ta sẽ thờ tự ông địa sau này.

+ Ông địa : Ông địa là không thể thiếu được, Tượng ông địa thường được làm bằng sứ, chọn chất liệu sứ cao cấp Bát Tràng sẽ khiến cho bàn thờ ông địa trở nên trang trọng hơn.

+ Bát hương sẽ được đặt tại vị trí trung tâm bàn thờ ông địa và hướng phía trước mặt ông địa nếu như bàn thờ chỉ thờ mỗi Ông Địa, có một số nơi kết hợp thờ cúng cả hai vị thần tài Và thồ địa thì Bát Hương lúc này sẽ tạo thành một tam giác cân so với Hai Vị trên.

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp, hợp phong thủy

Xem thêm: Giường ngủ acrylic giá rẻ tại hà nội

+ Mâm bồng và bình hoa sẽ đặt đối xứng với Bát hương qua hai bên, bên trái sẽ là Mâm bồng bên phả là Bình Hoa, hai thứ này không thể thiếu để chúng ta có thể dân lên Thổ Địa những món lễ vật như hương hoa, ngũ quả, bánh kẹo mỗi dịp đặc biệt.

+ Kỉ nước thờ cúng, Hủ chóe đựng nước, hủ chóe đựng gạo. Những thứ này tượng trưng cho những món lễ vật tinh khiết của trời đất, nước đại diện cho sự sống và gạo là hạt ngọc của trời để dân lên Thổ Địa.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bàn thờ ông địa đẹp, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo website: Tìm Nội Thất 24H để được tư vấn một cách kỹ lưỡng hoàn toàn miễn phí!

Tham khảo: Sản phẩm tủ bếp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License