Pages

Bàn ghế gỗ Óc chó uy tín

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Bàn ghế gỗ Óc chó chất lượng cao

Không phải chất liệu gỗ nào cũng đem đến được sức hấp dẫn, sự cuốn hút lớn ngay từ những sản phẩm nội thất. Thế nhưng, khi nhắc tới điều đó không thể bỏ qua những mẫu Bàn ghế gỗ Óc chó cho phòng khách. Trên thực tế, đây là dòng nội thất phòng khách luôn khẳng định phong cách riêng của mình theo lối sống thời thượng.

Tổng quan về gỗ óc chó

Gỗ óc chó có tên khoa học đó là: Juglan nigra hay còn được gọi là Walnut. Là loại gỗ có dát màu kem, tâm gỗ màu chuyển biến từ nâu nhạt đến nâu sôcola. Nếu như gỗ sồi Nga có đường vân gỗ dài thì gỗ óc chó lại sở hữu vân gỗ sóng, cuộn xoáy tạo thành đốm. Gỗ óc chó cũng có khả năng chịu lực, độ bám của keo và ốc vít đảm bảo tốt. Gỗ giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo.

Theo đặc tính vật lí, gỗ óc chó có độ cứng và độ chịu lực uốn xoắn, lực nén ở mức trung bình cũng độ chắc thấp nhưng đặc biệt lại rất dễ uốn cong. Giống với gỗ sồi Nga, tâm gỗ óc chó sở hữu khả năng đặc biệt trong kháng sâu bệnh. Do đó đây cũng được xem là dòng chất liệu dành riêng cho các sản phẩm cao cấp..

Bàn ghế gỗ Óc chó chất lượng cao

Tham khảo: Địa điểm đóng tủ Tủ bếp tại Quận Tây Hồ

Ưu điểm ấn tượng bàn ghế phòng khách gỗ óc chó

Gỗ óc chó khi được sử dụng làm nguyên liệu chính cho các sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách nói riêng và nội thất nói chung sẽ có rất nhiều ưu điểm khác nhau. Đó là:

–  Độ bền : Với một tâm gỗ có khả năng kháng lại mối mọt hay sâu thì sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách hay chiếu hạt gỗ sẽ giữ được tuổi thọ cũng như có độ bền cao nhất ngay cả trong điều kiện môi trường với rất nhiều yếu tố bất lợi. Đó là khả năng chống cong, vênh và không chịu tác động của ngoại cảnh.

–  Màu sắc sinh động với các đường vân đẹp : Những đường vân gỗ óc chó lúc thẳng, lúc uốn sóng hay cuộn xoáy. Gam màu nâu đặc trưng gỗ óc chó không chỉ tạo cảm giác gần gũi và mộc mạc với thiên nhiên cho bộ sofa gỗ phòng khách và vòng hạt gỗ mà còn là đẳng cấp không thể với các loại gỗ khác.

– Tiện ích : Vì luôn phủ lớp dầu bảo vệ trước khi tiến hành phủ lớp màu trên mặt nên gỗ óc chó luôn giữ được màu sơn đẹp như mới và sáng bóng bền đẹp. Lớp sáng bóng của gỗ làm cho bộ bàn ghế gỗ và đệm hạt gỗ trong phòng hạn chế bụi bẩn và giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian lau chùi mà vẫn giữ được vẻ đẹp, độ bền của sản phẩm.

Bàn ghế gỗ Óc chó tự nhiên sẽ phù hợp với hầu hết không gian phòng khách của cá gia đình. Tùy thuộc vào diện tích của phòng khách, chủ nhà sẽ lựa chọn được những bộ bàn ghế có kích thước phù hợp, sắp xếp vị trí hợp lý, mang lại sự tinh tế nghệ thuật cao.

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sơn.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License